Chương trình giao lưu văn hóa – thương mại các nước ASEAN
Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 150 gian hàng (110 gian hàng thương mại và hơn 40 gian hàng ẩm thực) của các doanh nghiệp Việt Nam và các nước thành viên ASEAN hoạt động trên các lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện tử, thủ công mỹ nghệ, du lịch, hóa mỹ phẩm, trang sức, thực phẩm, nông sản…
Bên cạnh các hoạt động quảng bá, giao lưu hàng hóa, sản phẩm của Việt Nam và các nước thành viên ASEAN, còn có nhiều chương trình giao lưu văn hóa, biểu diễn các loại hình nghệ thuật, môn thể thao và võ thuật truyền thống của các quốc gia ASEAN, biểu diễn ẩm thực dân gian các nước, góc giao lưu sách và giới thiệu nền văn học ASEAN…
Chương trình góp phần tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước ASEAN với đối tác quốc tế; đáp ứng nhu cầu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, giáo dục và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các quốc gia trong khu vực; tạo không gian, môi trường cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nước ASEAN giao lưu, quảng bá sản phẩm và tiếp tục thúc đẩy xúc tiến thương mại.