Ngày 30/10/2024, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với hơn 20 đối tác là các thương hiệu lớn tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt, gồm Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam; Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Mesa; Công ty CP Giải trí- Phát hành phim-Rạp Chiếu phim Ngôi sao; Công ty CP Phát hành sách TPHCM Fahasa; Công ty TNHH 8A Education; Công ty CP Dịch vụ cà phê Cao Nguyên; Công ty TNHH King Coffee; Công ty TNHH Ila Việt Nam; Công ty TNHH Cúc Tây Retail; Công ty CP Truyền thông Tây Việt; Công ty TNHH Phương Việt International; Công ty CP Thực phẩm Cholimex; Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN; Công ty TNHH Nước giải khát Coca-cola VN; Công ty TNHH Wilmar Marketing Clv; Công ty CP Sữa VN; Công ty CP Acecook VN; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsi VN; Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hòa; các ví điện tử VNPay, ứng dụng thanh toán Zalopay, Momo.
Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của SATRA trong lĩnh vực bán lẻ mà còn mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển vượt bậc, hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng, phát triển bền vững.
Khám phá điểm đến mới trên Đại lộ Võ Văn Kiệt: TTTM Satra Võ Văn Kiệt
Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA), tọa lạc tại 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6. Đây là trung tâm thương mại thứ 3 của Satra đầu tư, cũng là TTTM đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường huyết mạch nối TPHCM với các tỉnh miền Tây. Với vị trí đắc địa này, Satra Võ Văn Kiệt không chỉ là điểm sáng mới của quận 6 mà còn hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.
Đây là trung tâm thương mại duy nhất tại quận 6, nơi có mật độ dân số cao với hơn 250 nghìn người trên diện tích 7,14 km², đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân với các căn hộ cao cấp, gần 20 trường học các cấp cùng nhiều khu dân cư đông đúc trong bán kính 1 km. Centre Mall Võ Văn Kiệt dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí và học tập. Đây là bước đi chiến lược của SATRA để phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11 và quận Bình Tân và quận Tân Phú
Centre Mall Võ Văn Kiệt có diện tích sàn xây dựng gần 30.000 m², với quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng với khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², biến nơi đây thành trung tâm thương mại lớn nhất hiện nay trong chuỗi hệ thống bán lẻ của SATRA.
Các ngành hàng chủ lực trong TTTM Satra Võ Văn Kiệt bao gồm: ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện, trang sức và siêu thị. Siêu thị tự chọn Satramart tại khu vực tầng 2 mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm hiện đại, với hàng hóa đa dạng, chất lượng và đảm bảo xuất xứ. Đồng thời có nhiều dịch vụ hiện đại được tích hợp như mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt, giao hàng miễn phí để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm ngay cả khi không đến siêu thị. Các chương trình khuyến mãi từ các ví điện tử như VNPay, Momo, ứng dụng thanh toán Zalopay hứa hẹn sẽ kích thích người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay trong việc mua sắm.
Không gian tại Centre Mall Võ Văn Kiệt được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi và sở thích. Các quán cà phê thương hiệu nổi tiếng cùng không gian mở để khách hàng nghỉ chân và chụp ảnh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Song song đó, TTTM Satra Võ Văn Kiệt còn tích hợp cụm rạp chiếu phim hiện đại và khu ẩm thực phong phú, với nhiều món ăn từ các nền văn hóa. Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông ở khu vực quận 6, quận 5, cùng với những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp, gần gũi với cư dân quanh khu vực. Hướng đi riêng, đặc biệt của TTTM Satra Võ Văn Kiệt là đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho đối tượng học sinh, sinh viên đông đảo trong khu vực…
TTTM Satra Võ Văn Kiệt không chỉ tự hào là trung tâm thương mại duy nhất và đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt mà còn là tâm điểm mới của quận 6, nơi cả cộng đồng có thể hội tụ để thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm và giải trí. Được ví như “viên ngọc sáng” giữa lòng quận 6, TTTM Satra Võ Văn Kiệt hứa hẹn mang đến không gian sống động, hiện đại và phong phú cho tất cả mọi người.
Satra hợp tác chiến lược, phát triển bền vững
Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm đa dạng, phong phú, hội tụ tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt là các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki…Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng hóa dịch vụ mà còn bảo đảm Centre Mall Võ Văn Kiệt là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu tiêu dùng.
Với lợi thế ra đời sau, dự án vận dụng được kinh nghiệm thực tiễn của hệ thống bán lẻ được đúc kết qua quá trình tự đầu tư và vận hành nhiều trung tâm thương mại, siêu thị của Satra, có sẵn nhiều đối tác chiến lược theo chuỗi, đồng thời cập nhật được các xu hướng, thị hiếu tiêu dùng hiện đại.
SATRA luôn đặt ưu tiên cho các đối tác chiến lược và nhãn hàng hợp tác theo chuỗi, cung cấp những vị trí đẹp, thuận lợi nhất để khai thác kinh doanh. SATRA cũng hỗ trợ các nhãn hàng với những chính sách ưu đãi về giá thuê, điều kiện tài chính, triển khai vận hành và quảng cáo thương hiệu tại hệ thống bán lẻ của mình. Bằng việc tạo ra sự gắn kết bền vững giữa nhãn hàng và doanh nghiệp, SATRA không chỉ giúp các đối tác phát triển mà còn cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi và bền vững.
Mô hình one-stop shopping tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng. Đây là địa điểm lý tưởng cho các thương hiệu muốn tham gia gian hàng, đặc biệt trong bối cảnh nhiều khu vực trung tâm đang phải đối mặt với giá thuê ngày càng đắt đỏ và thị trường sản phẩm bão hòa do cạnh tranh lớn.
Các thương hiệu chiến lược đã ký biên bản ghi nhớ với TTTM Satra Võ Văn Kiệt, như:
- Cửa hàng café, trà, bánh Highlands, Breadtalk…
- Các Nhà hàng: Dookki, Subin BBQ, Texas Chicken, Nhất Dimsum, nhà hàng buffet Poseidon…
- Trung tâm giáo dục, anh ngữ: ILA, 8A…
- Cửa hàng đồ tiêu dùng: Miniso, Mr. DIY, Akemi, …
Khu vui chơi trẻ em và game center: Phúc Nguyên, PH KIDS…